หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Top 5 hậu vệ của Serie A

Khi nói đến các cuộc đua ở các giải bóng hàng đầu của đất Ý, người ta thường nghĩ ngay đến sự kỷ luật, lối chơi vô cùng chặt chẽ và không có chỗ cho các sai lầm đặc biệt là hàng thủ, nhất là vị trí của các hậu vệ. Sau đây sẽ là danh sách top 5 hậu vệ “thép” đang chơi ở Serie A, do tờ báo Forza Italian Football bình chọn năm 2016.

Leonardo Bonucci – Juventus

Leonardo Bonucci - Trung vệ trụ cột của Juventus đang là mục tiêu của kỳ chuyển nhượng này với các tên tuổi hàng đầu như câu lạc bộ Chelsea và Manchester City ở mùa Hè 2016.
Leonardo Bonucci - Juventus
Leonardo Bonucci - Juventus
Cả hai “ông lớn” tại Premier League đều sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên tới 60 triệu Euro để có thể có được sự phục vụ của cầu thủ trung vệ kỳ cựu 29 tuổi này. Và chỉ có một lý do duy nhất để giải thích cho sự “đắt hàng” này đó chính là: Bonucci hiện đang là một cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ xuất sắc nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại.

Kalidou Koulibaly – Napoli

Koulibaly là một trong những cầu thủ được ví như một “hòn đá tảng”  ở các trận đấu tại châu Âu trong năm mùa giải năm 2016. Với sức mạnh cùng với khả năng thi đấu tập trung của mình, chàng hậu vệ Koulibaly luôn là điểm tựa giúp cho đội bóng của huấn luyện viên Maurizio Sarri có được một cuộc chạy đua Scudetto mùa giải trước với câu lạc bộ Juventus.
Kalidou Koulibaly – Napoli
Kalidou Koulibaly – Napoli
Không ngạc nhiên khi một câu lạc bộ châu Âu là Chelsea sẵn sàng bỏ ra con số 50 triệu Bảng để có thể đưa trung vệ này về phục vụ tại sân nhà Stamford Bridge  trong mùa Hè vừa qua. Ngay cả khi câu lạc bộ Napoli cho bổ sung thêm 2 cầu thủ là Nikola Maksimovic và Lorenzo Tonelli thì chàng hậu vệ Koulibaly vẫn luôn là một sự lựa chọn ưa thích của huấn luyện viên Sarri.

Alessio Romagnoli – AC Milan

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã từng hỏi mua cầu thủ này với con số đưa ra là 50 triệu euro nhưng những gì Chelsea nhận lại được từ Rossoneri là “Không”. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Vincenzo Montella và được thi đấu cùng Gabriel Paletta, Romagnoli giờ đã trở thành một mẫu trung vệ xuất sắc của Serie A.
Alessio Romagnoli – AC Milan
Alessio Romagnoli – AC Milan

Daniele Rugani – Juventus

Những con số thống kê đã chỉ ra anh chàng Daniele Rugani này xứng đáng là một cầu thủ xuất sắc của Serie A. Khi gia nhập Juventus, Rugani đã không phải nhận bất cứ một thẻ phạt nào trong suốt mùa giải ở Empoli. Tại mùa giải năm đó, Rugano thi đấu tổng cộng 38 trận cho Empoli. Thành tích kỷ lục không nhận thẻ của anh còn kéo dài trong 52 trận.
Daniele Rugani – Juventus
Daniele Rugani – Juventus

Antonio Barreca – Torino

Barreca đã từng có mặt trong đội hình của U18, U19 và U20 Italy. Hiện giờ, chàng hậu vệ của câu lạc bộ Torino đã có tổng cộng 8 trận cho đội tuyển U21 của Italia và sẽ sớm được gọi lên đội hình của đội tuyển quốc gia.
Antonio Barreca – Torino
Antonio Barreca – Torino
Trong những trận đấu với câu lạc bộ Juventus hay Napoli, Barreca thường phạm lỗi dẫn và dẫn tới những bàn thua cho Torino. Mới chỉ 21 tuổi, và đó xem như là một phần của sự trưởng thành, tương lai của Barreca vẫn rất tươi sáng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น