หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

Lối chơi tướng Miss Fortune với bảng ngọc new mùa 10

Miss Fortune là một trong những thợ săn tiền xu thưởng vươn đến tuyệt đỉnh quyền lực khi vừa là 1 thuyền trưởng cũng đồng thời là 1 trong những thợ săn nổi tiếng, nỗi ám ảnh của các tội phạm. Sarah là phụ nữ trong phòng tạo tác súng phổ biến Abigale Fortune, cô có 1 tuổi thơ êm đềm bên mái ấm gia đình nơi xưởng sản xuất của gia tộc. Nhưng rồi mái ấm gia đình cô bị sát hại bởi một tay khủng bố đại dương của Bilgewater che mặt bởi khăn quàng đen. Từ đó bàn tay của Sarah Fortune đã nhuốm rất nhiều máu vì báo thù với vì các kẻ tội phạm. kiên cường search sự báo oán, cô tái tạo lại cặp súng của mẹ mình, cùng hướng đến mọi thứ hình như về tên sát nhân che mặt bây giờ đã tự xưng là chúa tể Bilgewater. biến thành thợ săn tiền ảo thưởng Sarah nã súng vào từng tên phạm tội, cô dìm chết thủ lĩnh băng chiếm kiếm Lụa chỉ trong chính thùng rượu mà hắn đã trộm đc. Cô giật lấy chiếc chiến thuyền Syren từ tay một gã thuyền trưởng, cô theo dấu một kẻ sát nhân đồng loạt đến tận hang ổ của hắn trong bụng một con monster đại dương lớn lao. Từng chút một, cô bắt đầu tập hợp một đội nhóm nhỏ nhưng trung thành với mình, nhằm giết dead và trả thù con quỷ ác Gangplank.

Miss Fortune - Thợ săn tiền thưởng

Bảng kỹ năng Miss Fortune

Miss Fortune giữa những Xạ thủ mạnh nhất trong vòng Game Liên minh cùng lối chơi sát lực. hero này còn có thế mạnh là khá dễ chơi, không cần thiết phải bắn tay nhiều giống như các xạ thủ khác. khả năng đi đường tuyệt, cực trẻ khỏe chỉ trong thời đoạn đầu và giữa round, chiếu cuối dường như gây sát thương trên diện rộng siêu mạnh cùng dồn sát thương cực lớn. Điểm hạn chế là đối phương dường như né đc chiêu cuối của Miss Fortune dễ dàng nếu có tài năng chạy trốn, đồng thời dọn dẹp và sắp xếp bộ đội yếu, tầm đánh hơi ngắn, không cơ động. thế cho nên người chơi cần nắm rõ bảng năng lực của hero để đánh kết quả hơn.

Kĩ năng nội tại Đánh Yêu: Miss Fortune gây gấp đôi sát thương vật lí mỗi lúc tấn công một mục tiêu bắt đầu.

Bắn Một đc Hai: Miss Fortune bắn một viên đạn, gây sát thương lên mục đích đầu tiên và kẻ địch đứng tiếp nối. Cả hai đều có thể cần phải nhận ảnh hưởng của Đánh Yêu.

Sải Bước: Miss Fortune có thêm tốc độ dịch rời khi không xẩy ra công kích. cần đến năng lực này có thể kích hoạt để tăng tốc độ Đánh chỉ trong một khoảng cách time..

Mưa Đạn: Miss Fortune bắn một cơn mưa đạn vào trong 1 nơi, gây sát thương theo đợt lên các kẻ địch cùng làm chậm chúng.

Chiêu cuối là Bão Đạn bằng phương pháp bắn tới tấp hàng loạt đạn theo như hình mũ phía đằng trước, gây một con số sát thương rộng lên đối phương.

Miss Fortune xinh đẹp cùng nguy hại

Lối chơi Miss Fortune

Miss Fortune là tướng LMHT có lẽ đi đường khá mạnh dựa trên khả năng cấu rỉa làm chậm gây giận dữ vô cùng cho kẻ địch. lúc thi đấu Miss Fortune bạn cần tận dụng triệt để nội tại Đánh Yêu sẽ giúp đỡ nhân vật dường như gây được nhiều sát thương hơn chỉ trong thời đoạn đi đường. Khi muốn giải quyết và xử lý nhanh chóng quân nhân thì nên bắn thường một con, chuyển qua con khác bắn 1 phát rồi lại quay lại khiêm tốn trước đó, trùng lặp như thế sẽ nhận nhiều sát thương hơn so với việc tập trung farm 1 bé. Muốn cấu máu kẻ địch đánh thường vào chúng rồi đánh vào quái tuy nhiên trở lại đánh thường vào chúng đợt tiếp nhữa.

Bảng ngọc mùa 10 của Miss Fortune

Trong số giao tranh bán lẻ giỏi giao tranh tổng thì full bộ của Miss Fortune là kích hoạt Sải Bước trước để mang tối đa speed dịch rời và tốc độ bắn, rồi dùng Bắn Một được Hai kèm các đòn thường gây sát thương. Bão Đạn chỉ nên trình làng khi muốn gây nhiều sát thương lên nhiều doanh nghiệp hoặc khi địch thủ đã đi khỏi tầm bắn. Nên dùng Mưa Đạn trước khi dùng Bão Đạn để đối thủ bị làm chậm và giảm thiểu bản lĩnh di chuyển khỏi tầm gây sát thương của chiêu Bão Đạn. Nên giữ kỹ năng Mưa Đạn và sử dụng hợp lý chỉ trong giao tranh, để chặn đường rút lui hoặc tấn công của địch thủ, tránh dùng bừa bãi. giai đoạn cuối ván bổn phận nên ghi nhớ nhất của Miss Fortune là kiếm được vị trí góc đứng an ninh để xả chiêu cuối Bão Đạn 1 cách đẹp tuyệt vời nhất. đấy là ưu điểm với điểm nổi trội vượt trội của Miss Fortune hơn các xạ thủ khác.

Nếu như muốn tương khắc và chế ngự Miss Fortune bạn có thể dùng tướng Jinx chỉ trong thời đoạn đi đường. sức khỏe của Jinx về cuối ải là không tranh biện nên nếu để cuộc chiến kéo dãn dài, ăn hại rồi sẽ nghiêng hẳn theo Miss Fortune nhiều hơn. Hoặc tướng Draven cũng là một lựa chọn hay bởi khả năng sát thương tay của Draven lớn và cân bằng hơn nhiều lần Miss Fortune. Nếu tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với cùng 1 Draven rất gian khổ để Miss Fortune có thể làm đc gì, không cẩn trọng chỉ việc sơ sẩy là sẽ bị Draven hạ thuận lợi.

Mong muốn cùng các thông báo bên trên rồi sẽ khiến cho bạn đấu Miss Fortune và bảng ngọc mùa 10 tác dụng hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น