หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Bí kíp cần đến sức mạnh với khả năng Viper trong vòng Valorant đơn giản nhất

Valorant là 1 trong game show đột kích chiến thuật rất phổ biến trong những số đó Viper là hero nhận thấy sự chăm lo bậc nhất của fan hâm mộ. cùng các khả năng đặc trưng của chính bản thân mình, Viper đã biến đổi thành giữa những người trồng ngòi nổ tốt nhất trong vòng Valorant. Nếu bạn biết rõ phương thức khai thai triệu để sức mạnh cùng tài năng của anh hùng Viper để giúp game thủ thống trị đc cuộc chiến và nhanh chóng tiêu diệt các đối thủ để chiếm chiến thắng. các bạn sẽ làm được điều ấy ngay sau khi tìm hiểu thêm những chỉ dẫn trong bài viết sau đây.

Viper được hiểu rõ đến là 1 sát thủ có tiếng trong làng độc tố có mặt chỉ trong trò chơi Valorant. cô nàng gián điệp xinh đẹp này có một khả năng rất cá tính là có khả năng che khuất tuần nhìn của kẻ địch bằng phương pháp cần dùng khói độc hoặc khoanh vùng bầy đối thủ bằng bom axit. nếu như các bạn có thể sử dụng sức khỏe với tài năng Viper trong Valorant sẽ tạo được điểm tốt nhất định cho đội nhóm với tăng thời cơ thắng. trên hết họ buộc phải dành time để hướng đến về đặc vụ Viper. Hãy nghiên cứu các năng lực mà nữ điệp viên đang cài để từ đó có thể Tìm ra phương thức cần dùng sức mạnh của cô một cách hợp lý nhất. Viper rồi sẽ có khá nhiều kỹ năng điển hình. cụ thể như sau:
Cô nàng Viper là nhân vật được ưa chuộng chỉ trong Valorant
Cô nàng Viper là nhân vật được ưa chuộng chỉ trong Valorant
Sử dụng tài năng Toxic screen để che khuất góc nhìn của đối thủ

Khi gamer kích hoạt kỹ năng Toxic screen, Viper rồi sẽ phát ra hàng dài các đồ chơi game phóng độc về phía đằng trước, tạo một bức tường khí độc. Bức tường đó đc tạo ra nhằm mục đích hạn chế tầm nhìn của kẻ địch. điều ấy rất hữu ích khi cô gái Viper cần đi qua một Quanh Vùng rộng ở đó có đựng nhiều tai nạn thì bức tường này sẽ có khả năng che khuất tầm nhìn của địch. kết hợp cùng các tài năng còn điều hành và kiểm soát khác, cô gái Viper dường như phụ trợ bạn bao phủ mọi đường công kích của kẻ thù, tạo ưu điểm nhất định cho team phòng ngự ở các Quanh Vùng bom còn lại hoặc chặn đứng kịp thời sự công kích đảo đường của kẻ địch khi đã sở hữu được khoanh vùng đặt bom. vì thế, những gamer có vẻ cần đến kỹ năng Toxic screen để đánh lạc hướng đối thủ đồng thời dụ dỗ chúng nó vào nòng súng của đồng đội để chóng vánh giành chiến thắng.
Vận dụng năng lực Toxic màn hình của Viper để tăng bản lĩnh công kích
Vận dụng năng lực Toxic màn hình của Viper để tăng bản lĩnh công kích
Sử dụng tài năng Snakebite để phóng độc tố ra ngoài

Cùng tài năng Snakebite, Viper rồi sẽ sử dụng bộ bắn hóa chất trên cổ tay, game thủ chỉ cần nhấn chuột trái để phóng nhanh một thanh chứa chất độc ra bên ngoài. sau khi đụng đất thanh chất độc sẽ bị vỡ ra và tạo một vùng độc diện lớn có khả năng gây sát thương cho địch thủ. cô bé Viper có vẻ miễn nhiễm sát thương cùng các cảm giác khí độc khác. mặc dù vậy, tại vùng chất độc từ chiêu Snakebite sẽ làm Viper nhận sát thương với mật độ thấp hơn đối với các người chơi khác. Vùng độc của Viper sẽ sống sót 8 giây, lượng sát thương đầu ra cao hơn cùng 25 HP/giây. vì thế, người chơi nên tận dụng khả năng Snakebite để gia công chậm đối phương, làm chúng cần rút lui hoặc biến hóa hướng công kích khác.

Cần đến năng lực Poison Cloud để gây sát thương cho địch

Ở kĩ năng này, Viper sẽ ném một quả bom để phát ra một đám khói độc nhằm mục đích gây sát thương cho địch. giây phút hồi chiêu khá ngắn vì vậy game thủ giống như cần đến khả năng Poison Cloud nhiều lần. đấy là một công cụ khoanh vùng địch thủ tác dụng nhưng nó chuyển động dựa vào lượng nhiên liệu mà bạn có chính vì như thế buộc phải cần đến hài hòa và hợp lý để đem về tiện ích tối ưu.
Những người chơi hãy phối hợp các năng lực để tăng bản lĩnh chiến thắng
Những người chơi hãy phối hợp các năng lực để tăng bản lĩnh chiến thắng
Cần dùng tài năng Viper's Pit để tạo đám mây độc

Viper sẽ sử dụng kĩ năng này để làm ra một đám mây độc nhằm mục đích bao trùm một khu vực rộng lớn. quan trọng, vùng khói độc do Viper làm nên sẽ vượt qua cho đến khi cô bé rời đi. Nó được ví như 1 quả lựu đạn khói nhưng không làm khuất tầm nhìn của cô. chính vì như thế, Viper vẫn dường như nhìn thấy địch chỉ trong làn khói này. Nếu gamer dựa trên kĩ năng này với trong số những kỹ năng ở bên trên rồi sẽ đem lại hiệu rất tốt. Nó rồi sẽ làm ra cạm bẫy hoàn chỉnh để Viper cùng bằng hữu đè bẹp địch thủ dễ hơn.

Bài viết đã giới thiệu cách thức cần dùng sức khỏe cùng tài năng Viper chỉ trong Valorant hiệu quả. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น